Quảng cáo sẽ định hình Lễ tạ ơn như thế nào khi nhân loại biết | I-Max

Quảng cáo sẽ định hình Lễ tạ ơn như thế nào khi nhân loại biết
| I-max.Vn

giải bày này được tái phiên bản ở đây với sự cũng tương đối thậm chí chấp nhận được của Cuộc trò chuyện. Nội dung này được giải bày ở đây vì đơn vị lớn cũng tương đối thậm chí quan tâm đến độc giả của Snopes; Tuy nhiên, nó không thay mặt thay mặt mang đến việc làm của những người kiểm tra thực tế hoặc biên tập và đổi mới viên của Snopes.


Tôi luôn bị hấp dẫn vì chưng Lễ Tạ ơn – những truyền thống, dở cơm trắng, ý tưởng về một kỳ nghỉ chỉ đơn giản là để hàm ơn.

Đối với gia đình tôi, Lễ Tạ ơn là tất cả về thức ăn. Một số thực phẩm, như gà tây và khoai tây nghiền, cũng tương đối thậm chí quen thuộc. Nhưng mang một vài khúc quanh. Vì tôi lớn lên ở Caribê, tôi được phép ăn một hoặc hai món ăn vùng Caribê. Độ tin cậy của thực đơn – với một chút linh hoạt được rắc vào – dường như đoàn kết nhân loại như một gia đình trong khi thừa nhận nền tảng văn hóa khác nhau của nhân loại.

Rất cũng tương đối thậm chí nhân loại và gia đình nhân loại mang truyền thống tương tự. nhiều gia đình người Mỹ gốc Philippines cũng tương đối thậm chí khái quát tất cả pancit. nhiều gia đình người Mỹ gốc Nga cũng tương đối thậm chí phục vụ một món ăn phụ của súp. Đó là những gì làm mang đến Lễ Tạ ơn trở nên độc đáo. Đó là một ngày lễ được mọi người đón nhận bất kể tôn giáo hay sắc tộc của chính mình.

Tuy nhiên, vứt mặc khả năng thích nghi này, mang một phần cốt lõi của dở cơm trắng mà hầu như mọi người đều đồng ý. làm thế nào nào để đến được nơi này? Mặc dù ít người đánh giá cao nó, nhiều nhà quảng cáo sẽ định hình dở cơm trắng nhiều như truyền thống gia đình.

Một lời kêu gọi rộng rãi duy nhất

Khi Sarah Josepha Hale, người biên tập và đổi mới cuốn sách Godey’s Lady, lần đầu tiên ủng hộ Lễ Tạ ơn là ngày lễ quốc gia vào năm 1846, bà sẽ lập luận rằng nó sẽ thống nhất đất nước. Trong nghiên cứu vớt của địa chỉ, nhiều đồng nghiệp của tôi và tôi sẽ cũng tương đối thậm chí minh bệnh rằng tầm nhìn của Hale mang đến kỳ nghỉ đang được hoàn thành phần lớn: Sự hòa hợp của nhân loại và truyền thống là giá trị cao nổi nhảy của Lễ Tạ ơn.

Một lý do mang đến việc hấp dẫn rộng rãi của chính nó là nó thiếu bất cứ sự liên kết nào với một tôn giáo được thể chế hóa. Như một người được phỏng vấn sẽ nói với địa chỉ, “Không mục đích nào khác ngoài việc ngồi xuống với gia đình của nhân loại và hàm ơn.” Và sau khi phỏng vấn một loạt người – từ những người sinh ra ở Mỹ đến những người nhập cư từ nhiều quốc gia như Nam Phi, Úc và Trung Quốc – rõ ràng là nhiều nguyên tắc và nghi lễ mà họ tuân thủ trong kỳ nghỉ là phổ vươn lên là bất kể văn hóa: gia đình, thực phẩm và lòng hàm ơn.

Nhưng là một ngày lễ tương đối mới – một ngày lễ không gắn liền với truyền thống tôn giáo hoặc yêu nước – sự hiểu biết công thuộc về lễ kỷ niệm và dở cơm trắng là rất quan trọng để đảm bảo sự tồn tại lâu dài của chính nó.

Mặc dù cũng tương đối thậm chí mang những vươn lên là thể tinh tế, dở cơm trắng trong Lễ Tạ ơn là kim chỉ nam của ngày lễ, là thỏi nam châm gắn kết mọi người lại với nhau. Ngày nay, những món quen thuộc tạo nên dở cơm trắng: gà tây, sốt nam việt quất, đồ nhồi, nước thịt, rượu, salad, bánh táo và bánh túng ngô. Nhiều người được phỏng vấn của địa chỉ mang xu hướng phục vụ một số phiên phiên bản của danh sách này.

Nhưng tại sao lại là những món đồ này mà không phải những món khác? Điều gì khiến gà tây, sốt nam việt quất và bánh túng ngô trở nên quan trọng? Đồng nghiệp của tôi và tôi sẽ nghiên cứu vớt 99 năm quảng cáo Lễ tạ ơn trên tạp chí Good Housekeeping để tìm hiểu.

Tiếp thị một nghi lễ

khởi động với nhà vô địch đầu tiên của Lễ tạ ơn, Sarah Josepha Hale, lịch sử của Lễ tạ ơn bắt nguồn từ hoạt động tiếp thị. nhiều nhà tiếp thị không chỉ giúp tạo ra nhiều nghi lễ và huyền thoại văn hóa gắn liền với dở cơm trắng trong Lễ Tạ ơn, mà họ còn hợp pháp hóa và duy trì bọn nó.

Aladdin Cooking Utensils quảng cáo máy rang đôi của chính mình trên tạp chí Good Housekeeping năm 1920.
Dọn phòng tốt

khởi đầu, gà tây trong Lễ Tạ ơn đối đầu nhau đối đầu với nhiều loại thịt khác, như vịt, gà và ngỗng, để giành vị trí trung tâm trên bàn Lễ Tạ ơn.

Nhưng đến những năm 1920, gà tây sẽ biến đổi thành loại thịt duy nhất được quảng cáo. nhiều quảng cáo khởi đầu sẽ tập trung vào khả năng sẵn sàng sẵn sàng và trình bày một con cái chim hoàn hảo, quảng cáo nhiều khí cụ mang thương hiệu như máy rang, giá treo, nhiệt kế nhảy lên và túi nấu nướng vì chưng lò nướng.

Gà tây V.I.P của Swift mang tính hình tượng Quảng cáo tập trung vào sự thiêng liêng của dở cơm trắng vì chưng phương pháp giới thiệu nhiều gia đình nguyện cầu, tạ ơn trước khi dở cơm trắng khởi động. Tầm quan trọng của gà tây đối với lễ Tạ ơn giật ưu thế, giúp duy trì truyền thống gà tây trong Lễ tạ ơn.

Trong khi đó, nhiều quảng cáo khởi đầu mang đến doanh nghiệp Eatmor Cranberry sẽ định vị nguyên quả nam việt quất của chính mình như một sự phụ trợ update hoàn hảo mang đến bất cứ và tất cả những món thịt trong Lễ Tạ ơn. Thương hiệu này thống trị mang đến đến những năm 1930 khi một thương hiệu khác, Ocean Spray, tham gia với nước sốt nam việt quất gelatin đóng hộp.

Eatmor Cranberries – từng là vua của nước sốt nam việt quất trong Lễ Tạ ơn – quảng cáo trên tạp chí Good Housekeeping tháng 11 năm 1926.

Quảng cáo mang đến tất cả hai thương hiệu ngụ ý rằng nước sốt nam việt quất sẽ xuất hiện kể từ bữa tối đầu tiên của Lễ Tạ ơn, điều này rất khó xảy ra. Tuy nhiên, trận chiến định vị thương hiệu sẽ thúc đẩy thành công nước sốt nam việt quất như một loại gia vị tự nhiên của món gà tây trong Lễ Tạ ơn. Ocean Spray sẽ thành công và mang đến đến ngày nay, quảng cáo toàn cỗ quả nam việt quất và gelatin đóng hộp.

Được nhiều người coi như là món tráng miệng tinh túy trong Lễ Tạ ơn, bánh túng ngô cũng không xuất hiện trong dở cơm trắng đầu tiên của Lễ Tạ ơn. (Những người hành hương thiếu bơ, bột mì và đường để làm bánh ngọt.) Tuy nhiên, xuất phát điểm từ năm 1925, một loạt thương hiệu – ví dụ như Borden’s, Snowdrift, Mrs. Smith’s và Libby’s – sẽ đối đầu nhau đối đầu gay gắt để kết nối bánh túng ngô đến mùa, kỳ nghỉ và dở cơm trắng. Đó là một sự đối đầu nhau đối đầu vẫn tiếp tục mang đến đến ngày nay.

Vai trò của những người tiêu dùng

Không phải mọi danh mục sản phẩm hoặc thương hiệu đều thành công trong việc trở thành một phần cốt lõi của dở cơm trắng trong Lễ Tạ ơn.

Quảng cáo Premium ở Thổ Nhĩ Kỳ của Swift từ năm 1964.
Sách điều ước

Một quảng cáo của Welch từ những năm 1960 ngụ ý rằng dở cơm trắng đầu tiên trong Lễ Tạ ơn đựng chấp toàn nước trái cây làm từ nho. Năm 1928, Diamond tiếp thị quả óc chó của chính mình như một phụ kiện để trang trí món thức ăn trong Lễ Tạ ơn. vứt mặc nhiều chiến dịch quảng cáo rầm rộ, ngày nay ít người liên kết nước ép nho của Welch hoặc quả óc chó Diamond với Lễ Tạ ơn.

Nhưng những quảng cáo đầu thế kỷ trăng tròn mang đến gà tây đó rõ ràng làm ra được tiếng vang: Ngày nay, gần như 88 phần trăm nhiều hộ gia đình ở Hoa Kỳ mang gà tây vào Lễ Tạ ơn, và khoảng trăng tròn phần trăm gà tây được tiêu thụ trong bất cứ năm nào được tiêu thụ vào Lễ Tạ ơn. Đây là một minh bệnh mang đến tầm tác động shop lâu dài của hoạt động tiếp thị vào dịp lễ. Đối với nhiều thương hiệu như Butterball (trước đây là Swift’s Premium), Lễ Tạ ơn là một hoạt động kinh doanh lớn.

mặc dầu nhân loại liệu mang phải là người hâm mộ gà tây hay không, thích bánh táo hơn bánh túng ngô, thưởng thức gelatin đóng hộp trên nước sốt nam việt quất nguyên hạt, vì chưng phương pháp ăn mừng Lễ Tạ ơn, nhân loại cũng đóng một vai trò nào đó. nhiều nhà tiếp thị cũng tương đối thậm chí sẽ định hình nhiều nghi thức của ngày lễ. Nhưng tất từ đầu đến chân Mỹ – từ mọi nguồn gốc – mang nhẽ rằng làm phần việc của chính mình để duy trì bọn nó.

Xét mang đến thuộc, thương hiệu muốn thiết khách hàng để tồn tại.Cuộc trò chuyện


Samantha NN Cross, Phó giáo sư Marketing, ĐH bang Iowa

giải bày này được xuất phiên bản lại từ Cuộc trò chuyện theo giấy phép Creative Commons. Đọc bài bác báo gốc.

Keyword : Quảng cáo sẽ định hình Lễ tạ ơn như thế nào khi nhân loại biết
| I-Max.Vn

[wps_note size=”14″ background=”#a1daf4″ color=”#000000″ radius=”0″]Tham Gia quần chúng I-Max.VN
💝 Source: https://i-max.vn/

💝 Tin Nóng Trong Ngày Tại : https://www.facebook.com/groups/tinnongonline24h/

💝 Xem Tin Thế Giới 24h Tại : https://i-max.vn/the-gioi-24h/

💝 Tổng Hợp Mã Giảm Giá Tại : https://www.facebook.com/groups/sanmagiamgiavn/[/wps_note]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *