Bí quyết ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh trong mùa tết | I- Max

Bí quyết ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh trong mùa tết | I- Max

Chỉ cần hoán đổi 1 vài thực phẩm chế biến sẵn, giàu calo với các loại thực phẩm hoàn toàn tự nhiên là bạn đã có cho mình một chế độ ăn lành mạnh trong mùa tết này.

Tất cả chúng ta, đặc biệt là phái đẹp đều đã trải qua những tháng ngày giảm cân cực hình nhất, tệ hơn là có những người hoàn toàn bỏ đói để ăn kiêng. Đó chắc chắn không phải là 1 cách ăn kiêng hiệu quả.

Thực tế, việc giảm cân không khó khăn như bạn vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần biết cách hoán đổi thực phẩm siêu dễ dàng với giá cả phải chăng là đã có cho mình 1 chế độ ăn lành mạnh và bạn cũng chẳng cần phải từ bỏ những món ăn yêu thích của mình.

1. ăn uống lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 1

Ăn kiêng không nhất thiết có nghĩa bỏ đói cả ngày. Điều này sẽ chỉ khiến ban liên tục nghĩ về việc ăn uống và cuối cùng là ăn uống vô tội vạ, tự nhồi nhét thức ăn vào cơ thể mình không kiểm soát.

Ăn đúng cách, hãy cung cấp năng lượng cho cơ thể 1 cách có chọn lọc bằng rau, protein, chất béo và lượng carbs phù hợp sẽ giúp bạn no lâu và ăn kiêng hiệu quả.

2. Bỏ ngay đồ ăn nhanh thay vào đó tự làm món ăn kiêng

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 2

Bạn có thấy “tội lỗi” mỗi lần gọi đồ ăn nhanh về hoặc mua đồ ăn sẵn tại các cửa tiệm không? Nếu có thì hãy thay đổi thói quen này của bạn và bắt đầu chăm chỉ chuẩn bị bữa ăn cho riêng mình. 1 bữa ăn tự làm chắc chắn sẽ hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua đồ ăn nhanh.

3. Thay thế sữa chua hương vị bằng sữa chua Hy Lạp kết hợp với trái cây

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 3

Thay đổi nhỏ trong bữa ăn có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Trong khi sữa chua có hương vị bổ sung 28g đường tốt với 6g protein, thì sữa chua Hy Lạp ăn kèm trái cây chỉ tiêu thụ 9g đường với 21g protein. Vì vậy hãy ăn sữa chua Hy Lạp kết hợp với trái cây ngay từ bây giờ bạn nhé!

4. Thay thế mứt đóng hộp bằng trái cây nghiền

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 4

Những lọ mứt thơm ngon không chỉ chứa đầy đường mà còn có hàm hượng fructose cao cùng nhiều chất bảo quản có hại cho sức khỏe con người. Chính vì thế, hãy thay thế chúng bằng những loại quả mọng nghiền từ bây giờ. Chúng không hề có sự thay đổi về hương vị mà lại giảm thiểu tối đa lượng đường bạn nạp vào body béo mập của bạn mỗi ngày.

Bí quyết ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh trong mùa tết | I- Max

5. Thay thế khoai chiên bằng bỏng ngô

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 6

Bạn sẽ nghĩ rằng đổi khoai tây chiên với bỏng ngô như nhau cả thôi. Tuy nhiên, khoai tây chiên chứa 52 calo, 10g chất béo, 17g carbs và nhiều chất khác. Còn với bỏng ngô, khi tiêu thụ bạn chỉ nạp vào 95 calo mà thôi và không có thêm bất kì chất nào khác.

6. Thay thế Burger thông thường bằng cách bỏ phần bánh kẹp

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 7

Không có gì khó khăn khi bỏ qua phần bánh mì kẹp bên ngoài burger. Bạn cần ăn như vậy là bạn đã tiết kiệm được 19g carbs bổ sung vào cơ thể mỗi ngày.

7. Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá lượng calo có trong thực phẩm đó

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 8

Bạn không nên tính toán lượng calo trong bữa ăn của mình bằng cách nhìn vào hình thức bên ngoài của thực phẩm. Chuối có thể trông nhỏ bé nhưng lượng calo trong chúng tương đương với 410g dưa hấu đó nha!

Bí quyết ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh trong mùa tết | I- Max

8. Thay thế kẹo bằng socola đen

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 9

Giảm cơn thèm ăn lúc nửa đêm của bạn bằng cách thay thế những thanh kẹo bằng socola đen. Làm như vậy là bạn đã giảm 22g đường mà cơ thể phải cố gắng thiêu đốt  trong khi ngủ.

9. Thay thế các thực phẩm dùng trong bữa sáng bằng ngũ cốc

Hơn 20 ngày nữa đến Tết, học ngay mẹo ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh lung linh - 10

Hãy coi trọng bữa sáng của mình ngay cả khi bạn thức dậy trễ. Thay đổi thói quen ăn sáng hằng ngày bằng ngũ cốc hoặc trái cây thông thường vừa giúp bạn no lâu lại bổ sung thêm nhiều chất xơ cho cơ thể. Trong bữa ăn này, thêm một cốc sữa chua Hy Lạp kết hợp cùng trái cây là một ý tưởng không tồi để bạn sẵn sàng cho ngày mới.

Kiểu ăn kiêng thời thượng bất ngờ kìm hãm được ung thư phổi

Một kiểu ăn kiêng giảm béo phát huy tác dụng bất ngờ lên một loại ung thư hay gặp ở phổi và thực quản trong thí nghiệm…

từ khóa: HBí quyết ăn kiêng “cực đỉnh” để sở hữu dáng xinh trong mùa tết | I- Max

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *